america flag vietnamese flag

News

VỆ SINH CÔNG NGHIỆP NẶNG

giải pháp dùng máy quét bụi đa năng cho ngành công nghiệp nặng

Tại sao lại chọn máy quét bụi đa năng Multione?

Trên thị trường có rất nhiều chủng loại máy quét rác quét bụi và làm sạch khác nhau, tuy nhiên để lựa chọn đúng chủng loại thì chủ đầu tư cần nghiên cứu kỹ vật liệu gây bụi của mình là từ đâu và làm sao để làm sạch chúng. 

Đối với các máy hút rác thông thường ta thấy ở các đơn vị vệ sinh môi trường thì phù hợp làm sạch các vị trí có lá cây, rác, chai lọ... thuộc phạm vi rác thô và nhẹ dễ dàng làm sạch. Tuy nhiên ở thị trường Việt Nam có nhiều nhà máy, xí nghiệp, KCN lượng bụi bẩn rất nhiều nhất là bụi tinh, bám dính bề mặt, do đó để làm sạch bụi bẩn này cần phải có máy quét bụi hàng nặng như Multione.

Với cơ chế quét bụi đơn giản nhưng hiệu quả cao, hệ thống thùng chứa kết hợp với trục chổi nhựa đánh bay bề mặt chất bẩn nhanh chóng, có thể đổ trực tiếp lên xe tải khi cần. Có thiết kế sẵn hệ thống phun sương dập bụi trong các điều kiện môi trường kín hoặc khu đông dân cư. 

Thiết kế đơn giản, tỷ lệ rủi ro hỏng thấp, mang hiệu quả làm sạch cao

Với thiết kế đơn giản này gần như tỷ lệ rủi ro hỏng hóc rất thấp, có chăng khách hàng chỉ cần thay chổi khi mòn mà thôi, ngoài ra người sử dụng nên gắn thêm bộ chổi góc giúp lấy chất bẩn từ lề đường, vỉa hè đồng thời mở rộng khả năng làm sạch cua chổi chính.

Xe cơ sở nhỏ gọn, có sẵn khớp nối nhanh và đầu chờ thủy lực để làm việc với các bộ công cụ khác, ngoài quét bụi máy có thể sử dụng với gàu xúc lậtbộ giá nâng hàngbộ cắt cỏ sân golf công viên... có đến hơn 170 ứng dụng mà bạn có thể lựa chọn tại đây

Có thể lựa chọn thêm hệ thống phun sương dập bụi & chổi cạnh bên phải

Có sẵn đầu chờ thủy lực và khớp nối nhanh với máy, có thể thay thế các phụ kiện dễ dàng

Đổ tải bằng tay hoặc ben thủy lực sử dụng phím bấm trên cabin

Video giới thiệu chi tiết tại đây

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ 0914 555 247